Khu đô thị Tokyu Bình Dương

Khu đô thị Tokyu Bình Dương

kcn11Tỉnh Bình Dương hiện có khoảng 2.000 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn gần 15 tỷ USD và trên 13.000 doanh nghiệp trong nước, với tổng vốn gần 95.000 tỷ đồng (khoảng 4,5 tỷ USD). Các quốc gia có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào Bình Dương là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...
Trong những năm qua, các dự án đầu tư nước ngoài vào Bình Dương có xu hướng tăng về số vốn cũng như chất lượng công nghệ, dịch vụ…. góp phần đẩy nhanh tiến độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà; Các khu đô thị, dịch vụ, thương mại cũng theo đó phát triển tạo nên bộ mặt đô thị mới khang trang, hiện đại cho Bình Dương. 


Với mong muốn mang đến cho người dân một môi trường sống ngày càng tiện nghị, văn minh, hiện đại ngang tầm với các thành phố phát triển trên thế giới Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC đã đầu tư xây dựng Trung tâm đô thị mới Bình Dương với diện tích khoảng 1.000 hec ta ngay tại Khu Liên hợp Dịch vụ - Công nghiệp – Đô thị Bình Dương. Trung tâm đô thị mới Bình Dương được chính thức khởi động xây dựng từ tháng 04 năm 2010 đến nay chưa đầy 02 năm nhưng đã dần xuất hiện diện mạo của một đô thị hiện đại với đầy đủ các cơ sở vật chất tiện nghi, thuận lợi cho cả việc học, việc làm, vui chơi giải trí…Song song với việc đầu tư hạ tầng hoàn thiện từ giao thông, điện, nước, viễn thông đến các khu công viên, hồ sinh thái, thác nước,…chủ đầu tư – Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC) còn chú trọng xây dựng các công trình Trường Đại học, THPT, Tiểu học, mầm non, Khu thương mại, Khu TDTT, trung tâm hội nghị, sự kiện … và nhiều tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của những cư dân đầu tiên.
Việc xây dựng Trung tâm Đô thị mới Bình Dương là nhằm đáp ứng cho mục tiêu phát triển công nghiệp bền vững của tỉnh và đóng góp quan trọng để thúc đẩy chung vùng kinh tế trọng điểm phía Nam phát triển hơn nữa. Trung tâm Đô thị mới Bình Dương sẽ là điểm nhấn quan trọng với quy mô hoành tráng không chỉ đáp ứng được các tiêu chí quốc tế về yêu cầu sống, làm việc, giải trí... mà còn là diện mạo mới cho tỉnh Bình Dương.
Dự án Trung tâm Đô thị mới Bình Dương được xem là công trình mang ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển nhanh đô thị của tỉnh trong thời kỳ đổi mới nhằm phấn đấu sớm đưa Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều nhà đầu tư, thu hút được nhiều nhân lực, tài lực, vật lực và trí lực cho thành phố Bình Dương trong tương lai không xa.
Trung tâm Đô thị mới Bình Dương sẽ là khu Công Nghiệp - Đô Thị - Dịch Vụ phức hợp và sẽ phục vụ cho 125.000 người định cư và hơn 400.000 người thường xuyên đến làm việc tại nơi này. Trung tâm Đô thị mới Bình Dương sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định các khu chức năng và cơ sở hạ tầng phù hợp với tiêu chuẩn và tầm nhìn quốc tế.
Với những mục tiêu trên, bên cạnh nội lực của mình Tổng công ty Becamex IDC đã liên doanh với các nhà đầu tư nước ngoài để xây dựng nên những công trình mang tầm vóc quốc tế mà một trong số những dự án tiêu biểu đó là Khu đô thị Tokyu Bình Dương (tên tiếng Anh là Tokyu Binh Duong Garden City).
Du an_Tokyu_Binh_Duong_4
Một góc phối cảnh dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương

Liên hệ dự án: 0909 214 679

Nhận xét