Nhận Xây Nhà Trọ Tại Mỹ Phước Bình Dương, Giá tốt

Nhận Xây Nhà Trọ Tại Mỹ Phước Bình Dương.

Chúng tôi chuyên thi công xây dựng nhà trọ, nhà phố, biệt thự tại Bình Dương trong các khu vực như: Mỹ Phước 1, 2, 3, 4, Vsip 1, 2, Thủ Dầu Một, Thành phố mới Bình Dương.

BẢNG BÁO GIÁ VÀ HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH CỤ THỂ SAU:
1. XÂY DỰNG NHÀ CẤP 4: NHÀ TRỌ – GÁC ĐÚC
Thi công hoàn thiện, bao vật tư trọn gói.
Giá chỉ:  30triệu / phòng   ( gác đúc kiên cố, ốp lát gạch men cao cấp cao 1.5m ).
(Áp dụng đối với phòng có kích thước 3x4m và 1m hành lang)
Ngoài ra chúng tôi có nhận thi công phần nhân công, vật tư Quý khách tự chọn theo yêu cầu.
Tuy nhiên Quý khách có thể đưa ra yêu cầu Xây dựng nhà trọ tại Mỹ Phước với kích thước lớn hơn, hoặc cao cấp hơn như khách sạn mini, khu nghỉ dưỡng,…
Chúng tôi Nhận Xây Nhà Trọ Tại Mỹ Phước sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất!

2. XÂY DỰNG NHÀ LẦU: NHÀ TRỪ 1 TRỆT, 1 LẦU.
Bao vật tư trọn gói – nhận nhà hoàn thiện như ý!
Giá chỉ:  Từ 3,2tr/m2  (Sàn bê tông cốt thép)
Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng trọn gói mọi thủ tục pháp lý liên quan đến việc xây dựng hoàn toàn miễn phí như:
Xin phép xây dựng   (chỉ trong 5 ngày làm việc).
- Làm thủ tục hồ sơ cung cấp điện, nước máy, hoặc internet (chỉ trong 3 ngày).
Thiết kế xây dựng và thiết kế nội thất trọn gói.
Bắn mốc tọa độ để đảm bảo vị trí đất xây dựng là chính xác.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS và đội thi công chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Chúng tôi cam kết Xây dựng nhà trọ ở Mỹ Phước sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu cao nhất của khách hàng, để mang lại sự hài lòng cao nhất và tiết kiệm nhất mà Quý khách sẽ nhận được từ dịch vụ của chúng tôi!
Quý khách cần báo giá thi công hoặc hỗ trợ liên quan vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0909.214.679   Trần Dũng

Nhận xét