Thu mua đất lô BT5 BT6 BT7 khu K gần trường học thuộc Khu đô thị và KCN Mỹ Phước 2, cách bệnh viện đa khoa Mỹ Phước tầm 4km, cách trung tâm Giáo dục thường xuyên 2km, trường THPT Mỹ Phước 3km. Đường đã trãi nhựa rộng thoáng tiếp nối Quốc lộ 13. Gần các khu trung tâm tiện ích ngoại khu như Vui chơi giải trí, nhà trẻ, nhà văn hóa thiếu nhi, hệ thống giáo dục, trường quốc tế, Bệnh viện….


Nhu cầu Bất Động sản của công ty chúng tôi hiện tại đang phát triển, thực hiện kế hoạch tương lai mở rộng kinh doanh, lượng tiền mà công ty chúng tôi yêu cầu cần mua đất Bình Dương cho khu BD này không nhỏ. Sẵn sàng trả mức giá cao cho các lô BT5 BT6 BT7, không mua khi không xem trước lô đất, cam kết báo giá hợp lý sẽ đem lại mức lợi nhuận đáng kể, đưa ra lời đề nghị dành cho quý ông/bà một giá cao tùy vào diện tích vị trí khu đất mà quý ông/bà có nhu cầu cần bán. Không quan trọng các hướng xấu, chúng tôi điều mua, chúng tôi có thể cải thiện bất kể một vị trí xấu nào. Tuy nhiên nếu có hướng tốt như hướng Đông Nam, chúng tôi nhanh chóng trả một giá cao trên mức giá thị trường trung bình cho một địa điểm tốt. Mua nhanh chóng các khu đất khác gần kề với khu K như N, G, F Mỹ Phước 2. Chấp thuận rằng tất cả các chủ sở hữu khác có nhu cầu bán đất ở các khu vực lân cận cũng sẽ có được mức giá hợp lý tương ứng, đảm bảo không có chủ sở hữu nào bị lầm về giá trị thật của khu đất mình

Hỗ trợ tư vấn, cho lời khuyên liên quan vấn đề pháp lý Lô BT5 BT6 BT7 Mỹ Phước 2.
Can mua dat tai Binh Duong, công ty chúng tôi có nhân viên đi xem đất ngày thứ Bảy và chủ nhật, đặt cọc ngay tại khu đất, sau đó thanh toán phần tiền còn lại.




Nhận xét